HỆ THỐNG SIÊU THỊ BÁN LẺ BRGMART – KHÔNG NGỪNG PHÁT TRIỂN CHIẾM LĨNH THỊ TRƯỜNG



Tập đoàn BRG được thành lập năm 1993. Sau gần 3 thập kỷ, Tập đoàn BRG hiện đang đem đến cộng đồng những sản phẩm và dịch vụ tiêu chuẩn cao của thế giới, tạo ra môt hệ sinh thái các ngành nghề có mối liên kết chặt chẽ và tương hỗ, luôn đi tiên phong trong việc hội nhập quốc tế với khát khao đóng góp cho cộng đồng những giá trị cuộc sống tốt đẹp nhất.
 
Qua quá trình đổi mới và phát  triển, đến năm 2022, BRG Retail đã sở hữu hệ thống: Siêu thị BRGMart, và cửa hàng Haprofood & BRGMart  tại 7 tỉnh thành lớn trên toàn quốc: Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Hưng Yên, Thành phố Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu. BRGMart là nơi cung cấp thực phẩm tươi sạch, an toàn; hàng hoá chất lượng cao, phong phú về chủng loại và đa dạng dịch vụ tiện ích, giá cả hợp lý cho mọi gia đình.
 
Hệ thống siêu thị bán lẻ BRGMart không ngừng khẳng định vị thế, chiếm lĩnh thị trường bằng các chương trình tương tác trực tiếp với các tổ chức trong nước và quốc tế như Bộ công thương, Cục xúc tiến thương mại, UBND các tỉnh; Hiệp hội quốc tế Mỹ, Canada,Nhật Bản, Hàn Quốc, Đại sứ quán Newzealand, Úc...
 
Thông qua BRGMart, các nhà cung cấp nông sản Việt như gạo, hạt tiêu, điều, cà-phê và hàng thủ công mỹ nghệ chất lượng cao…có cơ hội mở rộng thị trường ra nước ngoài nhờ mạng lưới xuất khẩu rộng khắp toàn cầu của BRG và hàng hoá cao cấp từ các quốc gia trên toàn thế giới cũng có thêm cánh tay nối dài, được kết nối nhanh, hiệu quả tới thị trường gần 100 triệu dân của Việt Nam.
 
3 giá trị cốt lõi của BRGMart:
 
Hàng hóa chất lượng cao, minh bạch nguồn gốc, giá cả hấp dẫn, ưu đãi đặc quyền
Mua sắm thuận tiện, trọn vẹn nhu cầu trong 1 lần mua sắm
Thân thiện, văn minh và phát triển bền vững cùng cộng đồng
 
Với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống, là điểm đến mỗi ngày của người tiêu dùng Việt, đến, BRGMart luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, đã dần gắn bó, trở thành một phần tất yếu Hương Vị Cuộc Sống với người tiêu dùng Việt.
 
Tầm nhìn năm 2025, BRGMart đặt mục tiêu trên 500 điểm bán trên toàn quốc và trở thành nhà bán lẻ có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất Việt Nam.
 

Tin khác

Hội viên

  • viettien
  • src
  • vnpt
  • trapharco
  • Bảo việt
  • Tổng công ty 36
  • vingroup
  • Bkav
  • vinasoy
  • vedan
  • Rossi