Lễ tổng kết và trao chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam 2022



Vào lúc 9h15’ ngày 16 tháng 07 năm 2022 tại Hà Nội đã diễn ra “Lễ Tổng kết và trao chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022” trong khuôn khổ chương trình “Bình chọn và Quảng bá Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam -  Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam” năm 2022 (Sau đây gọi tắt là Chương trình). Họat động được thực hiện thường niên bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam và được phát sóng trực tiếp trên Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

Ông Phạm Nghiêm Xuân Bắc - Chủ tịch Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam phát biểu khai mạc chương trình

Sau 14 năm thực hiện, hoạt động này đã thu hút được sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp là hội viên của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam với hàng trăm nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín đã được cấp chứng nhận qua các năm như: Vingroup, Vietinbank, SYM, Biti’s, Vinaphone, Bia Sài Gòn, Hòa Phát, Sơn Nippon, Dây cáp điện Cadivi, Bột ngọt Vedan, Tân Á Đại Thành, Áo sơ mi Việt Tiến, Ống nhựa Tiền Phong, Bóng Đèn Rạng Đông, Dịch vụ Bảo hiểm Bảo Việt, Sữa đậu nành Fami, Cửa sổ nhựa Eurowindow, Hoạt huyết dưỡng não Traphaco,….(Website: www.sanphamvang.com.vn)

Các doanh nghiệp có sản phẩm tiêu biểu được tôn vinh tại chương trình

Năm 2022, Chương trình được thực hiện nhằm khích lệ, động viên các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đã tích cực lao động sản xuất và sáng tạo đổi mới không ngừng để cung cấp cho thị trường những nhãn hiệu, sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ đời sống nhân dân, đóng góp tích cực vào sự phát triển nền kinh tế đất nước và góp phần nâng tầm vị thế của nhãn hiệu Việt, sản phẩm Việt, dịch vụ Việt trên bản đồ kinh tế thế giới. Đồng thời, chương trình cũng nằm trong chuỗi các hoạt động thường niên của Hội Sở hữu trí tuệ nhằm xây dựng các danh hiệu “Nhãn hiệu Nổi tiếng – Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam”; “Chứng nhận 3k”, “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam” trở thành các danh hiệu và biểu tượng chung cho các nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt Nam đạt đẳng cấp cạnh tranh quốc tế và là sự cam kết của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm vượt trội, hoạt động sản xuất kinh doanh minh bạch, dịch vụ hoàn hảo, qua đó tạo thêm hành trang, lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp tham gia vào quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, nâng cao sức cạnh tranh, uy tín, chất lượng và niềm tự hào Nhãn hiệu Việt – Sản phẩm Việt – Dịch vụ Việt.

 

Chương trình được thực hiện từ ngày 01 tháng 04 năm 2022 đến ngày 16 tháng 07 năm 2022. Qua 3 tháng triển khai, mặc dù trong bối cảnh khó khăn nhưng chương trình đã nhận được hồ sơ tham gia của hàng trăm các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp gửi về. Thông qua quá trình làm việc nghiêm túc, khách quan và công tâm, Hội đồng Bình chọn đã chọn ra được 73 nhãn hiệu và 68 sản phẩm, dịch vụ để cấp chứng nhận và tôn vinh. Các cá nhân, pháp nhân chủ của nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ được cấp chứng nhận phải đạt các tiêu chí về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm - dịch vụ; sản phẩm thân thiện với môi trường; thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế, Luật lao động; tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội...và là Hội viên Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam.  Đặc biệt, trong bối cảnh đại dịch Covid 19 khó khăn vừa qua, những doanh nghiệp đã bản lĩnh chủ động vượt khó, nhanh chóng thích nghi, ứng phó và tìm ra những giải pháp tốt để đảm bảo sản xuất, kinh doanh an toàn, hiệu quả sẽ được ưu tiên bình chọn. Trong số các nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ được cấp chứng nhận có nhiều nhãn hiệu, sản phẩm đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường trong nước và quốc tế như: PEPSICO, CADIVI, RẠNG ĐÔNG, TRAPHACO, PETRO VIET NAM PTSC, VÀNG DOJI, EXIMBANK, LOTTE MART, BẢO HIỂM DAI – ICHI, BỘT NGỌT VEDAN, CEBRATON TRAPHACO, YẾN SÀO SANVINEST KHÁNH HÒA, THỨC ĂN CHĂN NUÔI ANCO, SACOMBANK – SBJ, VĂN PHÚ INVEST, TODAY TV, ...    

Đại diện các doanh nghiệp có Nhãn hiệu - Sản phẩm và Dịch vụ tiêu biểu được tôn vinh

Tổ chức và doanh nghiệp có Nhãn hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ được bình chọn là Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022 được nhận bằng chứng nhận cùng biểu trưng  Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022 và được sử dụng biểu trưng cùng danh hiệu này trên bao bì, nhãn mác sản phẩm, dịch vụ được công nhận.

 

Hoạt động Bình chọn và quảng bá Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam -  Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022 không chỉ là sự ghi nhận, đánh giá khách quan, trung thực và biểu dương kịp thời những nỗ lực của các doanh nghiệp Việt Nam đã chủ động vượt khó, thích nghi, sáng tạo trong tình hình mới và hội nhập kinh tế mà còn giúp các doanh nghiệp thấy được lợi ích và phương cách xây dựng nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình trở nên nổi tiếng, tránh được sự vi phạm nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong quá trình kinh doanh trên thị trường hội nhập cũng như giúp các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường quảng bá, tiếp thị xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ nâng cao khả năng cạnh tranh, tập hợp và đoàn kết các tổ chức, doanh nghiệp có nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhằm hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm hợp tác vì sự phát triển mạnh mẽ của nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt trong quá trình hội nhập thương mại quốc tế. Hy vọng rằng, với sự biểu dương này cùng sự tin tưởng, ủng hộ của các cơ quan quản lý, của người tiêu dùng thì các doanh nghiệp Việt Nam sẽ có thêm nguồn động viên, khích lệ để tiếp tục cung cấp cho thị trường những nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, phục vụ đời sống nhân dân và đóng góp tích cực vào sự phồn vinh của đất nước

 

                                                                                  BAN TỔ CHỨC

 

Tin khác

Hội viên

  • viettien
  • src
  • vnpt
  • trapharco
  • Bảo việt
  • Tổng công ty 36
  • vingroup
  • Bkav
  • vinasoy
  • vedan
  • Rossi